Như mọi người thường nói: “Phong ba bão táp không bằng ngữ pháp Việt Nam”, hay Việt Nam là một đất nước giàu lòng yêu nước có truyền thống văn hoá uống nước nhớ nguồn sâu sắc. Đặc biệt là phong tục cổ truyền hết sức đa dạng mang đậm chất á đông.
Trong cuộc sống sinh hoạt của người dân, tuỳ từng vùng, khu vực mà mỗi địa phương có những phong tục tập quán khác nhau, nhưng tập trung lại thì các phong tục tập quán chủ yếu để xây dựng và duy trì nét văn hoá riêng của từng vùng, dân tộc và mang đậm tính giáo dục truyền thống đạo đức cho người dân, cho các thế hệ nối tiếp và duy trì. Có những phong tục cổ truyền nối đời, nối kiếp đã hàng nghìn năm lịch sử vẫn nguyên vẹn mà chưa hề có sự cải tiến, nâng cấp về hình ảnh hay thể hiện đem lại sự thẩm mỹ và tiện dụng cho thực tế sử dụng, mà vẫn giữ được tinh hoa trong phong tục Việt Nam. Trước thực tế và xu hướng phát triển của xã hội nên CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI MD, cũng như CÔNG TY CỔ PHẦN SIMPLECOM VIỆT NAM đã không ngừng nghiên cứu cải tiến các sản phẩm phục vụ trong các lĩnh vực Hiếu Sự, Hỷ Sự để có được tính thẩm mỹ, tiện dụng cho sử dụng đầy đủ nhất theo phong tục cổ truyền nhưng vẫn giữ được ” Tinh Hoa Của Phong Tục Việt Nam“. Và đặc biệt là có ý nghĩa vốn có của Các Sản Phẩm Truyền Thống.
Công ty tập trung trong gia đoạn đầu phát triển vào hai lĩnh vực Hiếu Sự và Hỷ Sự, nhằm xây dựng hệ sinh thái các sản phẩm truyền thống phục vụ hai lĩnh vực quan trọng trên, tiên phong trong việc cải tiến và nâng cấp các sản phẩm phong tục cổ truyền, phục vụ đời sống người dân Việt Nam thêm thẩm mỹ hơn, sang trọng hơn và tiện dụng hơn. Đặc biệt các sản phẩm không làm xoay chuyển hay cải biên, không can thiệp vào tính cổ truyền mang văn hoá và đặc thù riêng của các sản phẩm.
Thông qua việc tìm hiểu về Công Ty, về sản phẩm và trang Web chính thức của Công Ty cũng như trực tiếp sử dụng sản phẩm, Quý vị sẽ nhận thấy được tính nhân văn sâu sắc mà vẫn đáp ứng thực tiễn trong định hướng phát triển, và đặc biệt là tính ưu việt của mỗi sản phẩm.
Xin Trân Trọng Cảm Ơn .
VĂN HÓA CÔNG TY
- Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp của Công ty
– Là nhân viên Công ty các bạn cần phải tuân thủ các chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp.
– Làm việc có Tâm; có Trách nhiệm, có Tư duy.
Đây là nền tảng văn hóa và tính chuyên nghiệp của Công ty.
Một tập thể làm việc hợp tác và hiệu quả là yếu tố thiết yếu cho sự thành công. Vì vậy Công ty luôn tạo điều kiện để các cá nhân làm việc theo nhóm, kết quả đạt được của nhóm chính là thành quả của mỗi cá nhân. Sự đóng góp và hợp tác của từng thành viên sẽ tạo ra sức mạnh của cả Công ty.
Tất cả nhân viên phải hiểu được chức năng, nhiệm vụ của mình, và của các thành viên trong nhóm để hoàn thành công việc của mình một cách chính xác. Khi phối hợp hoặc hỗ trợ công việc nhóm cũng đảm bảo kết quả công việc hoàn thành với chất lượng tốt nhất.
Nhân viên được khuyến khích chia sẻ các quan điểm, tìm kiếm thông tin, cung cấp dữ liệu và giải quyết những vướng mắc cùng với cấp trên trực tiếp; khi cần thiết cũng có thể tham khảo ý kiến của bất kỳ thành viên nào trong Ban Lãnh đạo để đi đến giải pháp sau cùng. Cấp trên luôn phải lắng nghe ý kiến của nhân viên, cấp dưới; khuyến khích những nỗ lực và ghi nhận thành tích của nhân viên hoặc tìm giải pháp cho những khó khăn mà nhân viên gặp phải. Giám đốc Công ty không chấp nhận cách truyền đạt thông tin sai lệch, đồn thổi, gây chia rẽ nội bộ làm tinh thần làm việc và quan hệ đồng nghiệp trở nên đố kỵ và thiếu hợp tác.
Giám đốc đánh giá cao các ý kiến của tất cả các thành viên trên tinh thần xây dựng, cầu tiến vì sự phát triển và thịnh vượng của công ty.
- Tôn trọng giá trị Nhân viên
Công ty luôn xem con người là nguồn nhân lực quý giá nhất. Vì thế, Công ty luôn tạo mọi điều kiện để nhân viên phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích nhân viên học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà nhân viên có thể đảm trách.
Giám đốc Công ty luôn trân trọng tất cả mọi ý kiến đóng góp của các thành viên.
Sự thành công của Công ty phụ thuộc vào việc thỏa mãn những quyền lợi hợp lý, đúng đắn của khách hàng và nhân viên. Điều này cần phải có sự hợp tác toàn tâm toàn ý của các thành viên trong Công ty. Nhân viên cần phải làm việc đúng giờ, đều đặn, hoàn thành công việc một cách hữu hiệu, đạt chất lượng cao và chấp hành nội quy, quy định và chuẩn mực đã đề ra.
- Tính chuyên nghiệp trong việc
Tính chuyên nghiệp được thể hiện bằng cam kết cung cấp sản phẩm cho khách hàng với chất lượng cao, dịch vụ khách hàng chu đáo, uy tín, giao tiếp với khách hàng bằng thái độ hòa nhã, lịch thiệp, tôn trọng nhau trong thương lượng và tranh luận để đi đến thống nhất. Sử dụng các biểu mẫu, tài liệu chuẩn của công ty khi gửi đến khách hàng.
Mặt khác, tính chuyên nghiệp được thể hiện bằng việc chấp hành nghiêm túc nguyên tắc quản lý điều hành, đảm bảo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Tính chuyên nghiệp cũng đòi hỏi nhân viên kiểm soát hữu hiệu cảm xúc cá nhân của mình để lắng nghe, trao đổi nhằm giải quyết các rắc rối, khó khăn trong công việc theo mục đích chung của Công ty.
Tôn chỉ Công ty về sự chuyên nghiệp: Chuyên nghiệp từ những việc nhỏ.